Công trình sân bóng Chú Hường Mỹ Đức

Công trình sân bóng Chú Hường Mỹ Đức

KIỂM TRA LƯỢNG CÁT VÀO SÂN – SÂN BÓNG CHÚ HƯỜNG – MỸ ĐỨC 

Trong quy trình thi công mặt sân cỏ nhân tạo của VTN chúng tôi luôn chú trọng khâu kiểm tra, trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo đều phải có sự kiểm tra, xác nhận của Kỹ thuật VTN nhằm đảm bảo sân cỏ luôn đạt chất lượng tốt nhất. cụ thể:
✅ Kiểm tra mặt bằng trước khi san lấp: đảm bảo ko còn các chướng ngại vật trong quá trình san lấp, không gây nguy hiểm cho người thi công.
✅ Kiểm tra mặt bằng sau khi san lấp đảm bảo sân có mặt bằng phù hợp, tiết kiệm chi phí khâu xử lý nền, bắn cos để xác định khối lượng base, mạt đổ vào sân
✅ Kiểm tra cao độ, độ dốc. độ thoát nước để đảm bảo mặt sân không bị đọng nước khi trời mưa
✅ Kiểm tra mặt sân trước khi vào cỏ
✅ Kiểm tra chất lượng cắt dán, trải cỏ, chất lượng keo trước khi vào cát
✅ Kiểm tra lượng cát vào sân đã đủ khối lượng, chiều cao cỏ sau khi vào cát có đảm bảo quy chuẩn hay không
✅ Vào caosu và kiểm tra lại độ thoát nước của sân trước khi bàn giao cho chủ đầu tư.
➡️ Hôm nay được theo sếp đi kiểm tra chất lượng vào cát trước khi vào cao su tại sân bóng chú Hường – Mỹ Đức, thực sự choáng ngợp với sự chặt chẽ và yêu cầu cao của sếp đối với mặt sân. Mặc dù lượng cát đã vào đúng theo tiêu chuẩn, sếp vẫn yêu cầu thêm 7 khối cát nữa để đảm bảo tính thẩm mỹ cho sân và yêu cầu công nhân thi công nhanh để đảm bảo tiến độ khai trương cho chủ đầu tư.

➡️ Các bạn có nhu cầu đầu tư sân bóng, hãy liên hệ ngay với VTN để được tư vấn sân bóng chuẩn nhất, tiết kiệm nhất và còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nữa nhé

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ XÂY DỰNG VTN VIỆT NAM
 
VPGD: BTLK U8L22 – Khu đô thị Đô Nghĩa – P.Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội.
 
Mst: 0108112206
 
Email: conhantaovtn@gmail.com